Tuesday, May 12, 2009

ఇది అపురూపం......

నా పాదం……నీ మువ్వల సవ్వడి వెంట……

నా నయనం……నీ చూపు రేఖల వెంట……

నా పయనం……నీ ఊహల గమ్యం వెంట……

సాగిన జీవికి క్షణ కాలాలన్ని ఓ అపురూపమే……

నా హృదయ నాదానికి……నీ రాగం తోడయితే……

నా ఊహల లలనలకు……నీ ఆశల దీపం చేరువయితే……

నా వయసున వయసయ్……నీ సొగసుల వరుస వరమిస్తే……

పరువంలోని వయసూ ఒక అపురూపమే……

నీ ఉచ్చ్వాస నిశ్వాసలె……నా జీవనాధారలయితే……

సిరులొలుకు నీ నవ్వులే……నా నిరంతర నిర్విరామ తలపులయితే……

వెన్నెల కురిసే వేళలో……స్వర్నముఖిలాంటి నీవు చంద్రముఖివయితే……

కురిసే వెన్నెల ఒక అపురూపమే……

శూన్యానికి…….స్నబ్ధత తోడయి……

స్నబ్ధతకి……శబ్దం తోడయి……

శబ్దానికి……రాగం తోడయి……

ఆ రాగానికి……నీ స్వరం తోడయి……

విరహఝురి ప్రవహించగా......

నా ఊపిరి శ్రుతిలయలనేర్చి……పరవశించదా……!!!!!!

--------------------------------------------------------Written by

--------------------------------------------------------కృష్ణకాంత్ అంగత.

No comments:

Post a Comment